elolythailand

elolythailand
ผิวขาวอมชมพูตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2558

วิธีทำให้ผิวขาวเร็วภายใน 7 วัน สวยทันใจ ได้ผลจริง!

วิธีทำให้ผิวขาวเร็วภายใน  7 วัน สวยทันใจ ได้ผลจริง!









วิธีให้ผิวขาวเร็วภายใน  7 วัน จะต้องทำวิธีไหนถึงจะได้ผลและปลอดภัย

อากาศร้อน ๆ แสงแดดแรง ๆ แบบนี้ ออกนอกบ้านแป๊บเดียวบอกเลยว่าแทบไหม้ !! แต่ถ้าหากร้อนอย่างเดียวคงไม่เท่าไร แต่พาลทำให้ผิวดำคล้ำเสียด้วยนี่สิมันช่างทำให้รู้สึกแย่แบบสุด ๆ กลับกลายเป็นว่าบำรุงผิวขาวมาตั้งนมนาน หมดสวยกันก็คราวนี้แหละ เอาเป็นว่าถ้าแก้ไขอะไรไม่ได้แล้วจริง ๆ ก็อย่ามัวแต่ปล่อยให้ผิวดำคล้ำเสียนาน ๆ กันอยู่เลยค่ะ รีบมาหาวิธีทำให้ผิวขาวเร็ว ๆ กันดีกว่า นั่นแน่... ได้ยินแบบนี้แล้วอดใจรอไม่ไหว อยากจะเร่งให้ผิวขาวเร็ว ๆ กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นลองมาทำตามเคล็ดลับนำ มาฝากกันเลยดีกว่า วิธีนี้แหละช่วยได้แน่นอน


ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน ก่อนออกจากบ้านให้ทาครีมกันแดด SPF สูง ๆ ตั้งแต่ 50+ ขึ้นไป เพื่อปกป้องผิวไม่ให้แสงแดดมาทำลาย รวมถึงใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวเข้าไว้เพื่อปกป้องผิวอีกชั้นหนึ่ง 
ฮิต ครีมกันแดดพร้อมบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสไปพร้อมๆกัน
ที่เป็นที่นิยมใช้ในหมู่ สาวเกาหลี ญี่ปุ่น และ เหล่าคนดังในประเทศไทย


กลูต้า โคจิก เบอร์รี่ ซันสกีน SPF50 PA+++

Gluta  Kojic Berry Sunscreen SPF50PA+++ 

ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมง่ายจากแสงแดด  ด้วยสูตรนวัตกรรมจากพลังโคจิก ถึง 48%  ขาวได้ไวกว่าวิตามินซี 10 เท่า พร้อมปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยGlutathione + Alpha Arbutin พร้อมVitaminB5 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นเนียนนุ่มให้แก่ผิว และ Snail Mucus Extract บำรุงผิวให้ยืดหยุ่น แลดูอ่อนกว่าวัย

ลดเลือนรอยแดง รอยดำจากสิวและริ้วรอยให้แลดูจางลง  พร้อมยังเหนือกว่าด้วย SPF 50 PA+++ ที่มีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันรังสี UVA&UVB



10  ประการผิวขาวกระจ่างใสได้ใน 1 เดียว     

1.ช่วยปรับผิวขาวให้กระจ่างใส  
2.สีผิวดูสม่ำเสมอทั่วร่างกาย
3.ลดเลือนจุดด่างดำ
4.ผิวดูเปล่งปลั่งสดใส
5.ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก
6.ช่วยให้ความชุ่มชื่น
7.ช่วยลดเลือนรอยแตกลาย  
8.ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแสงแดด   
9.ลดเลือนริ้วรอยผิวกระชับขึ้น
10.ปกป้อง ผิวจากแสงแดด ด้วยค่า SPF 50 PA+++     พร้อมปรับผิวขาวทันทีที่ทา
สนใจสอบถามหรือสั่งสินค้าได้ที่ 






 ใช้Whitening Agentsสูตรเข้มข้น   Kojic Acid โคจิกแอซิดโดยจัดเป็นสารประเภท Whitening Agents โดยให้เลือกใช้ไวท์เทนนิ่งสูตรเข้มข้นที่ออกฤทธิ์ในระยะสั้น ๆ สารตัวนี้ช่วยให้ผิวขาวอย่างรวดเร็วกว่ากลูต้าไธโอน และไม่ทำให้กลับมาสู่สภาพเดิมอีกด้วย เป็น การทำให้ผิวขาวแบบถาวร และไม่ทำให้ผิวบาง โดยให้ทาเยอะ ๆ ทั้งเช้าและเย็น จะทำให้ผิวของคุณขาวได้เร็วยิ่งขึ้น

 ครีม Kojic Acid โคจิกแอซิด ที่เป็นที่นิยมใช้ในหมู่ สาวเกาหลี ญี่ปุ่น และ เหล่าคนดังในประเทศไทย
กลูต้า โคจิก เบอร์รี่ พลัส

Gluta  Kojic Berry Plus
แบรนด์ แอลโลลี่ ELOLY

ครีมเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมง่ายจากแสงแดด  ด้วยสูตรนวัตกรรมจากพลังโคจิก ถึง 98%  ขาวได้ไวกว่าวิตามินซี 10 เท่า พร้อมปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยGlutathione + Alpha Arbutin พร้อมVitaminB5 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นเนียนนุ่มให้แก่ผิว และ Snail Mucus Extract บำรุงผิวให้ยืดหยุ่น แลดูอ่อนกว่าวัย
ลดเลือนรอยแดง รอยดำจากสิวและริ้วรอย รอยแตกลายให้แลดูจางลง ไวท์เทนนิ่งฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียที่เห็นชัดภายนอก และชะลอการก่อตัวของปัญหาผิวคล้ำเสียที่มองไม่เห็น ผิวจึงไม่กลับมาคล้ำเสียอีก                                                                                                                   พร้อมผ่อนคลายด้วย
กลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้นานาพรรณเผยผิวใส เป๊ะเว่อร์ได้ในทันที


10  ประการผิวขาวกระจ่างใสได้ใน 1 เดียว


1.ช่วยปรับผิวขาวให้กระจ่างใสไว   
2.สีผิวดูสม่ำเสมอทั่วร่างกาย
3.ลดเลือนจุดด่างดำ
4.ผิวดูเปล่งปลั่งสดใส
5.ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก
6.ช่วยให้ความชุ่มชื่น
7.ช่วยลดเลือนรอยแตกลาย  
8.ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแสงแดด   
9.ลดเลือนริ้วรอยผิวกระชับขึ้น  
10.ให้การบำรุงและฟื้นฟูอย่างล้ำลึก



     
พอกผิวด้วยโยเกิร์ต โดยให้นำ มาพอกผิวทิ้งไว้จนแห้งแล้วค่อยล้างออก ทำแบบนี้เป็นประจำทุกวัน จะช่วยให้ผิวไหม้คล้ำเสียจากแดดอาการดีขึ้น ที่สำคัญยังจะช่วยบำรุงให้ผิวขาวและสดใสเนียนนุ่มขึ้นด้วย



สครับผิวด้วยมะขามเปียก ใน 1 อาทิตย์ และให้ทำอย่างน้อย 2 ครั้ง เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป โดยให้นำเนื้อมะขามเปียกผสมกับให้เข้ากันจนเป็นเนื้อเดียว แล้วนำมาขัดให้ทั่วทั้งตัว ทาวนเพียงเบา ๆ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด  





ฟอกผิวด้วยสบู่โคจิกแท้ 98% เป็นประจำทุกวัน
ใช้ฟอกผิวกาย ทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออก เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป ด้วยโคจิก แอซิด จากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวขาว ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ AHA (Blackberry)       
AHA สกัดจากBlackberry  ขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่ไม่ต้องการได้เร็วขึ้น ทำให้ลดการสะสมของสีผิว ลดจำนวนเซลล์ที่เสื่อม หรือมีอายุนาน ให้หลุดออก 



         

รับประทานวิตามินซี อย่างน้อยต้องรับประทานวิตามินซีให้ได้ 2,000 มิลลิกรัมต่อวัน จะช่วยปรับผิวให้ขาวใสขึ้นและช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรงสามารถทนแดดได้ดียิ่งขึ้นด้วย


เน้นรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะผักสดและผลไม้ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามิน จะช่วยปรับสภาพผิวให้ดูขาวสว่างใสเป็นธรรมชาติได้จากภายใน และยังช่วยปกป้องผิวหมองคล้ำจากแดดได้ดี


ดื่มน้ำบ่อย ๆ ในหนึ่งวันต้องพยายามดื่มน้ำให้ได้ประมาณ 7-8 แก้ว เพราะน้ำมีส่วนในการช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้นและขาวใสขึ้นได้

         และนี่ก็คือวิธีฟื้นฟูผิวให้ขาวสว่างใสขึ้นได้ภายใน 1 อาทิตย์ รับรองเลยว่าแค่คุณสาว ๆ ปฏิบัติตามวิธีที่แนะนำไปนี้อย่างเคร่งครัด แค่ 7 วัน รับรองเห็นผลแน่นอนค่ะ คอนเฟิร์ม !






แถลงข้อมูล : kapook.com ขอขอบคุณค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น: